รักสิ้นสุดแต่กำลังใจไม่สิ้นสุดโพสต์ซึ้งจากผู้จัดการใบเฟิร์น


โพสต์แล้ว ผู้จัดการ ‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ ส่งกำลังใจให้นางเอกสาว หลังแถลงเลิก ‘นาย ณภัทร’ ฝากข้อความซึ้งกินใจ อ่านก็รู้ว่ารักมาก แต่รูปช็อตสุดท้ายอย่างพีค ไม่รู้จะขำหรือสงสาร


สิ้นสุดทางแฟนลงไปอย่างน่าเสียดาย สำหรับเรื่องราวความรักของสองนักแสดงดังอย่าง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ และพระเอกหนุ่ม นาย ณภัทร เสียงสมบุญ ซึ่งเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หนุ่มนายได้ออกมาแถลงข่าวว่า จบสัมพันธ์ฐานะคนรักกับอดีตแฟนสาว ก่อนที่สาวใบเฟิร์นจะออกมาให้สัมภาษณ์กลางวงสื่ออีกครั้งว่า สถานะตอนนี้คือถอยกลับมาเป็นเพื่อนกัน


บรรดาเพื่อนร่วมวงการและแฟน ๆ ต่างร่วมส่งกำลังใจให้ทั้งคู่อย่างไม่ขาดสาย รวมถึง เฟิร์น ผู้จัดการส่วนตัวของ ‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ ที่ได้ออกมาโพสต์ภาพและข้อความส่งกำลังใจให้เช่นกัน โพสต์ดังกล่าวเป็นภาพของสาวใบเฟิร์นในระหว่างรอบวงสรวงละครเรื่องใหม่ ‘ทองประกายแสด’ พร้อมใส่แคปชั่นว่า “ฉันรู้ว่าเธอน่ะเก่งและยังไหว @baifernbah #คนเก่งของยาย”


ภาพที่ผู้จัดการส่วนตัวโพสต์นั้นก็มีทั้งโมเมนต์ที่สาวใบเฟิร์นกำลังยิ้มแย้มอย่างสดใสให้กล้อง ภาพในระหว่างเผลอ และที่พีคสุดคือภาพสุดท้าย ที่เป็นภาพหลุดฮา ๆ ของดาราสาว


การหยอกล้อกันอย่างน่ารักทำเอาแฟน ๆ ถูกใจอย่างมาก เพราะทุกคนทราบดีว่าทั้งคู่ไม่ได้เป็นเพียงผู้จัดการกับดารา แต่ยังเป็นเพื่อนสนิทที่คอยอยู่เคียงข้างกัน การออกมาโพสต์ภาพฮา ๆ ก็คงเพราะอยากสร้างเสียงหัวเราะและไม่อยากให้เพื่อนเครียด